Thanh Xuân

14:00 Unknown 0 Comments

Thanh Xuân
Có lẽ thanh xuân chính là khoảng thời gian quý báu nhất của tôi, của chúng tôi. Mỗi câu chuyện của chúng tôi, chúng tôi đều cất giữ cẩn thận, khi nhớ lại bất chợt cười rồi mong ước quay lại như thế một lần nữa. Những ngày mưa như thế này, sau mỗi lần tan học, chúng tôi ở lại nô đùa với nhau dưới mưa, nghịch nước mưa đến nỗi ướt hết quần áo, cặp sách, có khi còn đứt cả dép rồi cùng nhau đạp xe về dưới trời mưa. Tuổi xuân, chúng tôi làm nhiều điều cùng nhau, cùng nhau về khi sân trường không còn một bóng người để rồi bị bác bảo vệ nhốt ở lại, cùng nhau bàn cách trốn học đi chơi, cùng nhau mang nồi niêu xoong chảo đi tham quan rồi trốn vô đâu đó để nấu nướng, cùng nhau cười, hát, cùng nhau đi những nơi chưa bao giờ đến, cùng nhau làm việc riêng trong lớp, ăn quà vặt rồi hình ảnh ấy, thứ tôi không muốn đánh mất nhất chính là thanh xuân này,nói xấu giáo viên và những đứa mình ghét, đặt cho họ từng cái biệt danh, cùng nhau nói về những idol, oppa...cùng nhau rất nhiều...Tôi luôn nhớ những khoảnh khắc ấy luôn lưu giữ chính là hàng ngày ngồi nghe giáo viên giảng bài, ngồi nói ngược xuôi đủ điều với bạn bè, bình yên thế là đủ...... Tôi chỉ muốn nhắc nhở bạn: Đừng để thanh xuân này trôi qua lãng phí, đừng lúc nào cũng chỉ cắm đầu vào sách vở, đừng thờ ơ với thời gian đáng giá đó...... Tuổi trẻ, hãy điên cuồng một chút,mai sau sẽ có cái để nhớ, để cười. Gửi thanh xuân của chúng tôi...viết cho hôm nay và mai sau 9/9/2016


  -Thu Hồng-

Có thể bạn sẽ thích

0 nhận xét: